Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Công ty sản xuất giấy vở học sinh theo yêu cầu

Bạn có biết công ty ở đâu sản xuất giấy vở học sinh theo yêu cầu đạt chất lượng cao và có giá thành phải chăng nhất hiện nay hay không?

Bạn là doanh nghiệp muốn tặng tập vở học sinh cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bạn là một cá nhân nào đó mong muốn được tặng vở cho những em nhỏ có thành tích học tập tốt, bạn muốn in tập vở riêng cho công ty, doanh nghiệp của mình, bạn muốn quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp mình trên bìa tập vở...Bạn cũng đang tìm kiếm cho mình công ty sản xuất giấy vở học sinh uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương, TP.HCM hiện nay. DNTN Nhật Đông là một trong những sự lựa chọn khôn ngoan dành cho bạn.
tập vở học sinh Nhật đông 2
Anhr minh họa: Nhật đông công ty sản xuất tập vở học sinh theo yêu cầu

DNTN Nhật Đông - Công ty sản xuất giấy vở học sinh theo yêu cầu

Nhật Đông là một doanh nghiệp với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng và in các loại tập vở tập học sinh luôn là điểm đến của rất nhiều đơn vị hiện nay. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn, sáng tạo trong khâu thiết kế hình ảnh, nghiêm ngặt trong quá trình in ấn,......chắc chắn sẽ giúp bạn có được những tập giấy học sinh chất lượng nhất. 
tập vở học sinh Nhật đông 3
Ảnh minh họa: Nhật đông sản xuất tập vở theo yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi sẽ tiến hành in giấy theo những yêu cầu cơ bản của quý khách như:
- Thứ nhất, yêu cầu về chất lượng giấy: Tùy theo nhu cầu và điều kiện của khách hàng mà Nhật Đông sẽ chọn lựa kiểu giấy phù hợp, nhưng nhìn chung giấy tại cơ sở chúng tôi luôn là những loại giấy có độ trắng sáng tự nhiên, không hóa chất, giấy có độ mềm mịn, dai, khó rách và khi viết sẽ không bị lem mực.
- Thứ hai, yêu cầu về thiết kế: Với từng đơn vị, từng doanh nghiệp yêu cầu in logo riêng, đặc trưng nhận diện riêng, Nhật Đông sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu này của khách hàng nhờ đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Thứ ba, yêu cầu về định lượng giấy: Mỗi loại giấy sẽ có độ dày mỏng khác nhau, tương ứng với định lượng khác nhau. Tùy theo yêu cầu của khách hàng là 60 - 70 - 80 - 100 g/m2 mà chúng tôi sẽ đáp ứng.

Đến với DNTN Nhật Đông bạn sẽ được gì?

Như đã nói ở trên, đến với DNTN Nhật Đông, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực mà không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được. Khi chọn Nhật Đông làm công ty sản xuất giấy vở học sinh theo yêu cầu, bạn sẽ nhận lại được tất cả những gì mình mong muốn qua cách thể hiện trọn vẹn trên trang vở.
Ảnh: In tập vở học sinh theo ý muốn chỉ có tại Nhật đông

Ngoài ra, quý khách hàng khi đến Nhật Đông đặt vở theo yêu cầu sẻ được tư vấn miễn phí cách chọn loại giấy, khổ giấy, kiểu giấy phù hợp với điều kiện thực tại. Sau khi hoàn thành xong tất cả thủ tục, vở được chuyển đến tận tay người sở hữu miễn phí (khu vực TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh lân cận).

Công ty sản xuất giấy vở học sinh Nhật Đông sẳn sàng được phục vụ khách hàng. Mọi thắc mắc và nhu cầu, bạn đọc có thể liên lạc qua địa chỉ:
DNTN TMDV NHẬT ĐÔNG
Add: 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, BÌnh Dương
Mobile: 0918 069 020 - Tel: 0650 - 3784 757  - Fax: 06503 784 947



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét