Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Tập vở học sinh giá rẻ tại Long An

Chúng tôi chuyên nhận sản xuất và phân phối mặt hàng tập vở học sinh các loại với giá rẻ và chất lượng tại Long An

Bạn là một doanh nhân thành Đạt, bạn đang làm việc và định cư tại Long An. Hiện tại bạn đang cần một lượng lớn tập vở học sinh để làm từ thiện nhân dịp 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam bạn muốn về thăm trường cũ muốn tặng các em học sinh nghèo hiếu học tại trường cũ của bạn một ít tập vở học sinh để tăng thêm tinh thần cùng các em học tốt hơn và cố gắng vượt qua được những thử thách của cuộc sống cũng như thử thách trên con đường học vấn.

Dòng sản phẩm tập học sinh mà chúng tôi hiện đang sản xuất
Bạn đang phân vân không biết nên hợp tác với nhà sản xuất nào để  đặt in tập theo yêu cầu mà giá cả phải chăng, chất lượng và chuyên nghiệp nữa.
Vậy thì bạn đừng ngừng ngại gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé! Chúng tôi là một DN chuyên sản xuát và phân phối dòng tập vở học sinh các loại theo yêu cầu với giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất. Dòng tập vở học sinh của chúng tôi sản xuất là dòng tập cao cấp có bìa giấy cứng bắt mắt với nhiều họa tiết đẹp, ruột vở trắng sáng, mịn, ô ly rõ ràng, viết không nhòe mựa, không gây hại mắt khi viết lau....


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:Khi quý khách đến với chúng tôi để đặt hàng quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ chúng tôi làm ăn lâu dài nên luôn lấy chữa tín đặt lên hàng đầu

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét