Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Tập vở học sinh giá rẻ tại Sóng Thần

Nhật Đông chuyên cung ứng và phân phối mặt hàng tập vở học sinh các loại giá rẻ và chất lượng tại Sóng Thần

Bạn đang ở Sóng Thần và bạn đang cần một lượng tập vở học sinh khá lớn để làm từ thiện mà bạn không biết nên đến đơn vị nào chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm này đẻ hợp tác. Theo bạn đơợc biết thì trên thị trường nước ta hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất chuyên nhận in tập vở học sinh theo yêu cầu với giá cao mà chất lượng thì kém. Vì thế, bạn rất lo lắn đã không làm từ thiện thì thôi một khi làm thì sản phẩm phải chất lượng. Vì vạy bạn đang băn khoăn và lo lắng.
Nhật Đông chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng tập vở học sinh các loại với giá rẻ và chất lượng tại Sóng Thần
Hiểu được tâm trạng chung của mọi người nên hôm nay tôi xin giơi thiệu đến mọi nguời một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng này với giá rẻ và chất lượng. Đó chính là DN Nhật Đông, Nhật Đông có trên 10 năm kinh nghiệm trong thương trường vì thế Nhật Đông đã đơợc lòng tin yêu , quý mến và ưa chuộng sản phẩm tập vở học sinh của chúng tôi.
Sản phẩm tập của chúng tôi sản xuất ra là dòng tập cao cấp có bìa giấy cứng bắt mắt với nhiều họa tiết đẹp, ruột vở trắng sáng, mịn, ô ly rõ ràng, viết không nhòe mựa, không gây hại mắt khi viết lau....Tập học sinh cao cấp Bình Minh với mẫu mã đa dạng, bìa dày 250gsm, 2 mặt trắng, giấy ruột  từ 60, 70, 80 và 100 gsam tùy theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng, dòng kẻ in 4 ô vuông. Độ dày chuẩn nên khi dùng bút mực, bút nước không bị lem. Ngoài ra dòng tập học sinh của chúng tôi nét chữ sẽ đẹp hơn khi viết lên trang giấy có độ dày tiêu chuẩn.
Nếu bạn đang ở Sóng Thần và đang cần in một lượng lớn tập vở học sinh các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình nhé
Bạn nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ về địa chỉ sau để được hỗ trợ nhiệt tình, chúc các bạn thành công và vui vẻ.
Xem thêm>> Tap vo hoc sinh tai Tphcm

Khi bạn đến với DN của chúng tôi nếu bạn đặt với số lượng nhiều và tương đối giá cả có thể thương lượng có xe giao hàng tận nơi, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ:
- Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1
- Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 - Tel: 0650 - 3784 757
- Fax: 06503 784 947

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét