Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cung cấp và phân phối tập vở học sinh các loại giá rẻ tại Thuận An

Chuyên nhận sản xuất và phân phối mặt hàng tập vở học sinh các loại với giá rẻ , chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất tại Thuận An

DN Nhật Đông chuyên nhận sản xuất và cung ứng tập vở học sinh các loại với giá rẻ, chất lượng và uy tín nhất tại Thuận An - Bình Dương. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cũng trên 10 năm vì thế chúng tôi luôn cam kết sẽ mang lại những sản phẩm thật chất lượng và uy tín nhất.
Nhật Đông chuyên nhận in tập theo yêu cầu tại Thuận An giá rẻ và nhanh chóng
- Tập học sinh của chúng tôi sản xuất và cung ứng có độ giấy việt đạt tiêu chuẩn, chất lượng, độ trắng 90 ISO, những đường kẻ trên giấy không bị nhòe giúp học sinh tránh được cận thị, đặc biệt viết không bị lem. Hoa văn trên bìa là hình ảnh những nhân vật hoạt hình nổi bật, đa dạng màu sắc chính là nét đặc trưng tạo nên những mẫu bìa giấy tập Bình Minh, cùng học sinh có những cảm giác thích thú nhất. Bìa được làm từ giấy cứng với bề mặt trơn giúp vở tập được cứng cáp tránh nhàu, gấp nếp.
- Sản phẩm được thiết kế với kim bấm rất chắc chắn giúp cho vở được cứng cáp, thẳng mang lại cho các bạn sự tự tin khi sử dụng, các trang giấy trong quá trình sử dụng sẽ không dễ bị tách rời ra.
=> Ngoài ra tập còn có thể được sử dụng cho các nhân viên trong các ngành khác như văn phòng, viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, buôn bán....
Chúng tôi chuyên cung ứng tập vở học sinh các loại với giá rẻ và chất lượng
Tập vở học sinh Bình Minh là người bạn thân thiết, đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong những năm qua, góp phần tạo nên thành công cho mỗi học sinh Việt Nam.

Dàn máy in tập của chúng tôi công nghệ cao, in nhanh, chuẩn , đẹp và giá rẻ đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng khi đã sử dụng các sản phẩm của chúng tôi

Qúy công ty hay cơ sở nào có nhu cầu cần in tập học sinh theo yêu cầu hoặc cần cung cấp số lượng lớn tập vở học sinh thfi hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình nhé! Bên mình tự sản xuất và phân phối luôn không sang tay nên giá rẻ hơn giá thị trường rất nhiều. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ:
- Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1
- Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 - Tel: 0650 - 3784 757
- Fax: 06503 784 947
Xem thêm>>  Tập vở học sinh giá rẻ tại Tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét