Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Xưởng sản xuất và phân phối tập học sinh giá rẻ tại TP HCM

Xưởng In tập học sinh đã và đang sẽ là một trong những xu hướng không bao giờ hết hot vì độ cần thiết của dòng sản phẩm/dịch vụ in tập học sinh này đối với các bạn học sinh, sinh viên hay các văn phòng cty, cửa hàng,..... có thể nói không thể nào thiếu được. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Tphcm ( SG) có khá nhiều cty mọc lên trong lĩnh vực này để tim kiếm cho mình một công ty in tập học sinh theo yêu cầu tại đây vừa chất lượng giá tốt đó cũng chính là câu hỏi được rất nhiều người đang quan tâm. Chúng ta cùng Xưởng sản xuất tập học sinh Nhật Đông tìm hiểu thêm dịch vụ này qua bài giới thiệu sau nhé.

Sơ lược về dịch vụ xưởng sản xuất in tập học sinh theo yêu cầu là gì?

_ Tập học sinh là một món quà tặng rất thiết thực và ý nghĩa đối với các em học sinh, sinh viên hay các văn phòng công ty. Dòng sản phẩm/dịch vụ in tập học sinh hiện nay đang được quan tâm khá nhiều, tập học sinh đem đến thế hệ măng non cho tổ quốc cho đất nước.
+ Tập học sinh đẹp, chất lượng  sẽ giúp cho việc ghi chép học tập của các em học sinh, sinh viên trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt tập học sinh in quảng cáo giúp cho thông tin doanh nghiệp được nhìn thấy rất dễ dàng ở khắp mọi nơi.
+ Ngày nay, có rất nhiều trường học, cá nhân, tổ chức hay các cty, cửa hàng , cơ sở, doanh nghiệp đặt sản xuất và in tập theo yêu cầu làm quà tặng khuyến mãi, in vở học sinh làm từ thiện, in vở học sinh theo mẫu  độc quyền.
+ Có khá nhiều câu hỏi từ nhu cầu thị trường, giá in tập học sinh theo theo yêu cầu, theo mẫu độc quyền, In vở độc quyền ở đâu giá rẻ…?
Nhật Đông chuyên sản xuất và cung ứng tập vở học sinh các loại với giá rẻ và chất lượng tại TP HCM

Ưu điểm gì của dịch vụ in tập học sinh theo yêu cầu mang lại đối với người sử dụng

_ Ở TP.HCM không khó để choquý anh chị có thể dễ dàng chọn lựa được xưởng in tập học sinh uy tín, nhưng để chọn được công ty thật sự uy tín, chất lượng với giá tốt thì không phải chuyện đơn giản. Một trong những địa chỉ bạn có thể tìm đến hiện nay, đó chính là DNTN Nhật Đông.
_ Nhật Đông với những ưu điểm nổi bật, đáp ứng được những tiêu chí của một công ty in tập vở học sinh chất lượng, giá tốt ở tphcm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Qúy khách hàng khi chọn Nhật Đông, có thể hoàn toàn an tâm về:
* Chất lượng sản phẩm: Nhật Đông với quy mô công ty lớn, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên cố gắng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, nguyên liệu làm vở ngoại nhập, đội ngũ nhân viên có tay nghề và con mắt thẩm mỹ cao,…nên có thể cho ra “lò” những loại tập vở học chất lượng hàng đầu. Từ đó, giúp việc sử dụng được hiệu quả hơn và tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
* Giá thành in ấn vở: So với các địa điểm in vở khác thì DNTN Nhật Đông có giá thành in ấn tương đối rẻ, nhằm mang đến cho khách hàng giá trị sử dụng sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất. Mặt khác,với quy mô công ty lớn, sản xuất vở với số lượng lớn,…giá sỉ lẻ cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều cho khách hàng chọn lựa.
* Chế độ khuyến mãi: Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cũng như thể hiện được sự chu đáo của công ty đối với quý khách hàng, Nhật Đông luôn cố gắng áp dụng chế độ khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm tập học sinh làm ra bị lỗi, sẽ miễn phí giao hàng tại tphcm một cách nhanh nhất có thể,…
Tập học sinh của chúng tôi sả xuất có có độ giấy trăng sáng, bìa vởi bắt mắt....

Nhật Đông - Xưởng sản xuất và in tập học sinh theo yêu cầu giá rẻ Uy tín nhất Tphcm

- DN Nhật Đông - cửa hàng văn phòng phẩm Bình Minh là một đơn vị hàng đầu tại Tp hcm và Bình Dương trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tập vỡ học sinh các loại theo yêu cầu với giá rẻ và chất lượng. Dàn máy in công nghệ cao in nhanh, chuẩn và đẹp. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này tính đến nay cũng trên 10 năm kinh nghiệm,.
- Chúng tôi luôn được lòng tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn TP hcm và Bình Dương.  Chúng tôi luôn có phương châm mới " nhanh hơn, rẻ hơn và chất lượng hơn.
- Sản phẩm tập vỡ học sinh của chúng tôi sản xuất ra có độ giấy trắng sáng, không gây hại mắt khi các bạn viếtt lâu, không nhòe mực, ô ly rõ ràng, bài tập cứng với các hoàng loạt hình cảnh vật nhiên nhiên, rất thích hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên, công ty, văn phòng...
- Bạn ở Tp hcm hay các tỉnh thành lân cận trong khu vực Miền Nam, Miền Tây nước ta, bạn đang có nhu cầu cần in tập học sinh theo yêu cầu? Bạn đang băn khoăn lo lắng và phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để hợp tác. Vậy bạn đừng nên ngừng ngại gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ hoặc những số điện thoại sau, sẽ có nhân viên tư vấn, hỗ trợ cũng như báo giá chi tiết cho bạn.

Quy trình xưởng sản xuất in tập học sinh Tphcm chất lượng giá tốt ở Nhật Đông:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin in ấn từ khách hàng.
Bước 2: Tư vấn, báo giá và thông báo thời gian hoàn thành.
Bước 3: Khách hàng chuyển tạm ứng và nhận market.
Bước 4: Khách hàng sẽ duyệt market trước khi đơn vị in ấn.
Bước 5: Công ty vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng.
Bước 6: Khách hàng kiểm tra và tiến hành thanh toán tiền theo hợp đồng.
_ Mọi nhu cầu cũng như mọi thắc mắc, quý anh chị có thể liên lạc với bên cty của mình qua địa chỉ hoặc những số phone bên dưới, thay mặt đơn vị tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với quý anh chị khách hàng, cảm ơn quý anh chị luôn đồng hành cùng đơn vị của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua , hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ tiếp theo từ quý anh chị ( khi có nhu cầu).
DNTN TMDV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, BÌnh Dương
Xưởng sản xuất: 5/24, Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Mobile: 0918 069 020(Mr Hiến) – 0937 317 355(Ms Mai)
Hotline: (0274)3784 757
Email: phungthimai2011@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét