Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Phân phối tập vở học sinh giá rẻ tại Kiên Giang

Nhật Đông chuyên sản xuất và phân phối số lượng lớn tập vở học sinh giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng và uy tín nhất tại Kiên Giang

Bạn là một người thầy và cũng là một ban giám hiệu của một trường học thuộc vùng sau của tỉnh Kiên Giang. Gần đến ngày tổng kết học kỳ 1 của năm 2015 - 2016 và đang cần sử dụng một lượng lớn tập vở học sinh để làm quà tặng cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Bạn đang tìm nhà sản xuất tập vở học sinh chuyên về lĩnh vực này để hợp tác và bạn đang phân vân lo lắng không biết nên chọn đơn vị nào giá cả phải chăng, chất lượng và uy tín để hợp tác nữa?
Sản phẩm tập vở học sinh mà chúng tôi in theo yêu cầu của khách tháng 9 vừa qua
Vậy thì bạn đừng nên  phân vân hay lo lắng gì nữa mà hãy để chúng tôi giúp bạn  trong vấn đề này nhé! Vì chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và phân phối mặt hàng tập vở học sinh các loại theo yêu cầu với giá cực hấp dẫn, chất lượng đảm bảo và nhiều ưu đãi.
Sản phẩm tập của chúng tôi sản xuất ra có kim bấm rất chắc chắn giúp cho vở được cứng cáp, thẳng mang lại cho các bạn sự tự tin khi sử dụng. Độ trắng giấy ruột vừa phải nên nét chữ khi viết ra tập sẽ rất rõ, tránh gây cận thị cho học sinh. Hoa văn trên bìa là hình ảnh những nhân vật hoạt hình nổi bật, đa dạng màu sắc chính là nét đặc trưng tạo nên những mẫu bìa giấy tập Bình Minh, cùng học sinh có những cảm giác thích thú nhất.
Còn đây la dòng tập mà chúng tôi sản xuất và phân phối ra thị trường
Qúy đơn vị nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để chúng tôi hỗ trợ bạn nhiệt tình và chu đáo nhé! Chúc quý khách luôn thành công và vui vẻ.

Khi quý khách đến với chúng tôi đặt với đơn hàng lớn và điều đặn giá cả có thể thương lượng thêm , chiết khấu cao và có hóa đơn theo yêu cầu

DNTN TMDV NHẬT ĐÔNG
Add:
 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, BÌnh Dương
Mobile: 0918 069 020 - Tel: (0274)3784 757  - Email: phungthimai2011@gmail.com

Xem thêm>> Nhà sản xuất tập vở học sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét